Scotty fundin og líka klámmyndin sem ég lék í!

Var að vakna og konan sem svaf hjá mér er farin og ég er ekki lengur timbraður.  Hún skildi eftir símanúmer skrifað á umslag frá intrum.  Núna sit ég á nærbuxunum og sötra einn kaldann.  Man að í nótt fór  ég að hugsa (í miðjum klíðum) um skáld og hvernig það væri að yrkja.  Mér er oft uppsigað við skáld. Hef mínar ástæður semég deili með ykkur síðar.
 
Pabbi hringdi í dag alveg brjálaður.  Hann var víst að sækja um Frímúrararegluna í 3 sinn og núna hafnað á þeim forsendum að sonur hans haldi út vefsíðu þar sem hann opinberar gömul fjölskylduleyndamál.,  Það er bara bull og ég sagði pabba það.  Hann hótaði að hætta að gefa mér pening ef ég hætti ekki að blogga.  Ég sagði honum að hann hefði ekki gefið mér pening síðan 1989 svo það væri ekki neitt að missa af.  
 
Í nótt sagði ég konunni með tattúið í náranum frá klámmyndinni sem ég lék einu sinni í  En ég fann eintak af henni um daginn þegar ég tók til.  Kannski blogga ég um það á eftir?  Ætla að fá mér að borða. 

mbl.is Scotty fundinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Endilega segðu okkur frá myndinni ;)

Eva Þorsteinsdóttir, 19.5.2007 kl. 18:35

2 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Endilega settu klippu úr myndinni hér inn, það  bíða örugglega mergir spenntir.

Gísli Sigurðsson, 19.5.2007 kl. 18:37

3 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Glætan að égsetji klippu úr myndinni hérna með Emil slefandi.  Hrefna mund líka drepa mig.  Eða það sem verra er - tala við mig aftur!

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 18:40

4 identicon

Ég man eftir þessari mynd: The worlds smallest dick

DoctorE (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 18:45

5 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég veit.  En sætar mótleikkonur.

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 18:55

6 identicon

Verði þér að góðu.

Ragga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 19:11

7 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Takk.  Spændií mig pulsum.

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 19:16

8 identicon

Ég sveik lit, fékk mér hvítvín í kvöldmat!

Ragga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 19:20

9 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég á öl.  Það er fyrir stráka. Hvítvín fyrir stelpur og homma.  Er þóekki fullur enn...

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 19:22

10 identicon

Iss, ég á öl líka... ég er stelpa og ég verð full í kvöld!

Ragga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 19:25

11 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Það er sko ekki dömulegt,en hæfir gellum sem stunda Sirkús!

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 19:27

12 identicon

Oh krap!  Ég stunda ekki Sirkús þó ég hafi svo sem stungið nefinu þangað inn.

Kannski ég hætti bara að reyna að vera dama? 

Ragga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 19:28

13 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég aldi mig hafa séð þig á Sirkús æí denn þegar ég kom þar stundum.  En gæti verið önnur?

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 19:30

14 identicon

Pottþétt önnur, held ég hafi kíkt þangað þrisvar sinnum... og öll þau skipti á síðustu sex mánuðum eða svo.

Ragga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 19:32

15 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Þið konur eruð líka allar eins!!!

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 19:34

16 identicon

Já það er alveg rétt.

Ragga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband