Engla mamma

Á helvítis barnalandi.is eru sumar konur með nikk sem heita engla mamma eða englamamma eða engla_mamma og þær tala um englabörn.  monta sig af þeim og upphefja af svo mikilli list að aðeins atvinnu rithöfundar geta komist upp með jafn vont málfar og jafn margar stafsetningavillur og jafn mikla heimsku.  Og þar sem ég flækist oft inn á þennann vef, frekar en inn á Litla Hraun, fæ ég það á tilfinninguna að allar þessar konur hafi þjáðst af fæðingarþunglyndi og myrt börnin sín í svefni.  Og gráti þau nú á vefi allra kerlinga.  Þessvegna eru þær englamömmur eigandi börn sem sitja á skýi og spila á hörpur. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vúhú og ballið byrjar.  Nú þarf einhver bara að linka þessari færslu inn á barnaland og allt verður vitlaust... og ég er á leið út á tjúttið... gastu ekki beðið aðeins með þetta :þ

Ragga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 19:22

2 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Þú linkar þessu inn og kemur svo í nótt og skerð mig niður úr snörunni!

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 19:23

3 identicon

Ég verð full í nótt, ég verð að dansa og ég verð ekki á barnalandi!

Ragga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 19:25

4 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Þú kemurð heim og það fyrsta sem þú gerir er að kíkja á mig.  Veit það.  

Ég fer út líka. 

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 19:28

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Áttu öl, er að koma..

Þröstur Unnar, 19.5.2007 kl. 19:29

6 identicon

Æj, þú ert kúl en ég lofa þér að ég kíkji ekki í tölvuna í nótt.  Ég slekk bráðlega á henni og kveiki ekki fyrr en á morgun en ég skal kíkja á þig þá ;)

Ragga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 19:29

7 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Þú kíkir víst og vonar að kerlingarnar hafi brennt mig inni eins og hverja aðra norn...

Velkominn í öl Þröstur. 

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 19:31

8 identicon

Oj nú ertu að láta mig gjalda fyrir "burn the witch" commentið!

Nei, ég óska ekki barnalandskonunum á minn versta óvin! 

Ragga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 19:33

9 Smámynd: Þröstur Unnar

Víst ekki, það er ekkert öl að fá í þessu krummaskuði þar sem ég bý, eftir að ríkið lokar. Gleymdi nefnilega að versla í dag. Verð bara að tala við Jóa frænda sem rekur eina barinn hérna.

Farðu samt varlega í ölið og hnáturnar Hrólfur. 

Þröstur Unnar, 19.5.2007 kl. 19:34

10 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Hvað í ósköpunum ertu alltaf að þvælast inn á Barnaland.is Hrólfur????

Ég á börn........en samt fer ég aldrei þarna inn!

Ætla að vona að þú sért enginn barnaperri...........:)

Eva Þorsteinsdóttir, 19.5.2007 kl. 19:35

11 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ragga:  Einhverr mun siga þeim á mig, einhver eins og zordis.blog.is sem hatar mig og ætlar að kæra mig...

Þröstur: Hvað ertu að dóla þér í einhverju öndergrándi uppi í sveit?

Eva:  Tek engar undir 19 ára.  Er stundum á barnalandi.is til að hneykslast á vitfirringu kvenna. 

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 19:38

12 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Það er hægt að gera það á fleiri stöðum.............sbr. moggablogg!

Eva Þorsteinsdóttir, 19.5.2007 kl. 19:40

13 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Mikiðrétt.  Enda er moggablogg uppfullt af kleppurum.  En líka kúl fólki eins og okkur og nokkrum fleirrum...

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 19:42

14 Smámynd: halkatla

það er markmið mitt að hneyksla, en ég viðurkenni að ég hef ekkert í barnalandskvennsurnar, þær hræða mig samt hef ég bara heyrt sögur og er ábyggilega betri en þær í stafsetningu.

halkatla, 19.5.2007 kl. 19:43

15 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Hehehe........já við erum kúl liðið á laugardagskvöldi.........hér!!!!!

Eva Þorsteinsdóttir, 19.5.2007 kl. 19:44

16 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Anna:  Þær erru eins og hjarðir Gengish Khan.

Eva:  kvöldið bara nýbyrjað. 

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 19:46

17 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hrólfur ég hef aldrei farið inná barnaland en ég hef heyrt kjafta sögur þaðan. Vertu svo góður strákur.

Kristín Katla Árnadóttir, 19.5.2007 kl. 19:48

18 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Er að taka mig á Kristín K.

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 19:49

19 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Bíddu, ertu ekki farinn aftur til þinnar fyrrverandi gaur!

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 21:37

20 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Heirði einhverntíman um konu sem situr með lapptoppið fyrir framan sjónvarpið og þegar eitthvað skrýtið kemur þar úr mannlífi landsins þá byrjar hún á að skríkja og segir svo um leið og hún grípur lappann "hvað ætli breddurnar á barnalandinu segi um þetta"!

Svo til að bæta við þá hef ég kíkt stundum þar inn og stend enn í þeirri trú að þetta egi að heita eitthvað annað en barnaland, allavega miðað við margar umræður sem þar fara fram. Ljóta slúðursíðan þar sem fólk og málefni eru nídd niður í skóinn og stundum jafnvel enn neðar.

Ætli ég verði svo ekki næstur í snöruna á eftir þér Hrólfur eftir svona ummæli?

Ólafur Björn Ólafsson, 19.5.2007 kl. 21:41

21 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Heheh ég hef gaman af svona bloggum....muhahah..nú fer ég í barnalandshelvíti fyrir að segja þetta.

Brynja Hjaltadóttir, 19.5.2007 kl. 21:43

22 Smámynd: Þröstur Unnar

Hver skilur í góðu?

Þröstur Unnar, 19.5.2007 kl. 22:47

23 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég mæli með að Hrólfur og Rauðka hittist,væri gaman að sjá hvað kæmi út úr því

Magnús Paul Korntop, 19.5.2007 kl. 22:49

24 Smámynd: Þröstur Unnar

Það kæmi ekkert út úr því. Rauðka er ráðsett húsfrú og myndarleg myndlistarkona.

Þröstur Unnar, 19.5.2007 kl. 23:05

25 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Gott að síðan heldur ykkur við efnið.

Hrólfur Guðmundsson, 20.5.2007 kl. 11:49

26 identicon

Vá hvað ég er sammála þér, þessi englanikk eru ekki neitt smá hallærisleg, enda oftast mjög leiðinlegar manneskjur á bak við þau, já og sama á við um bumbu þetta og bumbu hitt nikkin.

já ég flækist oft inn á þennan vef, en þar er líka skemmtilegt fólk innanum.

Rúna P (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 10:39

27 identicon

Hérna, ehhh.... smá spurning, útskrifuðust þið öll hérna með grænar húfur?

Sigga Jóns (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 10:48

28 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég ætla að verða bumbu-pabbi á barnalandi.is

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 11:52

29 identicon

Bumba er einstaklega væmið orð, Vambi færi þér örugglega betur

Rúna P (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 14:47

30 Smámynd: Björn Kr. Bragason

Þetta er ekki bumba eða vömb eða ístra, þetta kallast bjórvöðvi!

Björn Kr. Bragason, 21.5.2007 kl. 15:35

31 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég skal vera barna_vambi_bumbuson.

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 15:41

32 identicon

Afsakið..Umræðurnar á barnalandi eru auðvitað hreinn hryllingur. Ert þú samt ekki alveg á sama plani og barnalandskonur akkúrat núna?

Vilborg (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 17:05

33 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

En ég er ekki kona, þannig að ég má það!!!

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 17:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband