Ég skrifa handritið

Ég gæti hæglega  skrifað handritið að þessari mynd , mundi þó byggja það á mínu lífi og sérstaklega þeirri staðreynd að ég er ósofinn núna og sit við tölvuna og er klæddur í skræpóttan sækadelik kjól með rúllukraga.  Konan sem á hann er m,eð tattú í náranum og kom til mín á Barnum (áður 22 og sagði: ertu ekki Hrólfur?  Ég les bloggið þitt! 
 
 Núna sefur hún í rúminu mínu.  Ég drekk bjór.  Það er sól úti og ég vil ekki fara að sofa.  Vil njóta þessa dags.  Og að vera á lífi og njóta þess að skrifa og vera til.  Þarf samt að sofa eitthvað smá.  Djamm í dag á úrrslitaleiknum í enska bikarnum.  Vei.
 
Lífið er fallegt og dásamlegt.

mbl.is Stórmynd líklega tekin á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Æji þeygiðu Keli!

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 11:03

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Vonandi er hún ekki rauðhærð, né með silkimjúkt sítt svart hár

Þröstur Unnar, 19.5.2007 kl. 12:03

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Fékk minn loksins að ríða?gott mál

Magnús Paul Korntop, 19.5.2007 kl. 12:19

4 identicon

Það borgar sig að blogga!

Ragga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 13:41

5 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Til hamingju!

Eva Þorsteinsdóttir, 19.5.2007 kl. 13:53

6 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ég ætla að vona að pizzusneiðin hafi verið þess virði að ríða fyrir

Annars til hamingju Hrólfur þetta hefur mér ekki tekist enn þrátt fyrir fjölda heimasíðna...

Ólafur Björn Ólafsson, 19.5.2007 kl. 18:02

7 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Bloggkongurinn er vaknaður.  Kvennmaðurinn löngu farin.

Gott að sjáykkur. 

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 18:17

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Á ekki að endurtaka leikinn í kvöld?

Magnús Paul Korntop, 19.5.2007 kl. 18:32

9 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Veitt ekki neitt ennþá.

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband