Ég ætla á Klepp

Röllti út á bar í gær.  Þar voru fáir.  Bara þetta dapra miðaldra lið sem situr þar að sumbli öll kvöld og er með lifur á stærð við öskutunnu og gáfnafar á við þroskahefta af sífelldu sötri.  Ég settist við barinn og kjaftaði við konuna sem afgreiddi.  Hún mátti líka muna sinn fífil fegri.  Sennilega á mínum aldri en búinn að missa vöxt og hrukkóttari en mamma.  Hún gaf mér smá snafs.  Ég sagði henni frá atvinnuvandræðum mínum og skapinu í mömmu.  Hún gaf mér gott ráð.  Sagði mér að latir karlmenn ættu mjög auðvelt með að fá vinnu á geðdeildum.  Þar væru engar kröfur gerðar til þeirra sem störfuðu þar önnur en að vera edrú í vinnu og geta lamið vistmenn.  Ég ætla því að sækja um á Kleppi í dag.  Konan kom með mér heim.  Við drukkum tvo bjóra.  Hún tók leigara heim um 3.  Hún átti mann.  Við fórum ekki einu sinni í sleik.  Þar fór bjór í hunds eða tíkarkjaft.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

Þar fauk skilorðið.

gerður rósa gunnarsdóttir, 23.5.2007 kl. 12:35

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sammála Gerður Rósa þar fauk skilorðið defenately!!

Hrólfur halltu þig í karakter.  Þarftu bardömu til að segja þér að það sé gott að fá vinnu á geðdeild?  Samkvæmt höfundalýsingu þá hefur þú ma unnið á geðdeildum. Kommon út úr skápnum með þig drengur. Hver ertu????

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.5.2007 kl. 13:12

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hrólfur, ekki segja henni það!

Guðríður Haraldsdóttir, 23.5.2007 kl. 13:15

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Malika út með sprokið!!

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.5.2007 kl. 13:39

5 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Út með það !

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 13:54

6 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Hrólfur er fangi á litla hrauni með netaðgang!

Eva Þorsteinsdóttir, 23.5.2007 kl. 13:58

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já Eva mín er hann ekki bara Lalli Johns?  Nebb ég veðja á Maliku held að hún hafi sagst sjá hann einhvers staðar.  Æi þetta kemur í ljós og er skemmtilegt guessing game. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.5.2007 kl. 14:02

8 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Þú ert glæpahundur Emil.  Sagðir mér allt um það á MSN í gær.

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 14:51

9 Smámynd: Björn Kr. Bragason

Jón Guð vinnur á Kleppi og lætur vel að. Ekki amalegt skyldir þú fá vinnuna að vera að spila með manni sem vinnur með sjálfum Hrólfi. Maður myndi næstum verða svona tengslafrægur eða hvað það ætti að kallast

Björn Kr. Bragason, 23.5.2007 kl. 17:41

10 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég er mikilmenni.  Þú gætir neimdroppað.

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband