Mun mamma snúa aftur?

Þrátt fyrir að mamma hefði tæmt heila serrýflösku í dag var hún óvenju skýr þegar hún settist niður í lazyboy fyrif framan mig (svo ég sá allt - oj!) og sagði mér (sköðuðum fyrir lífstíð) að ég hefði lengi lofað að sækja um vinnu og alltaf svikið og nú yrði ég að gera það eða fara af heimilinu fyrir fullt og allt.  Mér brá svo mikið að ég fékk hlandgusu framan í mig (myndlíking) og stóð stamandi og slefandi eins og þroskaheftur aumingi eða kynvillingur sem er nýbúinn að gagnast manni eins og ónefndum púka sem ríður röftum í kommentakerfinu.  Og núna er ég eiginlega búinn að missa sjónar af því hvað ég ætlaði að segja með þessari færslu, jú man það núna, verð að fara að vinna, það er víst ekki óg sagði mamma að ég ætlaði að gerast eitthvað helvítis skáld!  Ég er búinn að drekka aðeins of mikið í kvöld.  Bæði vodka og slot´s.  Ég ætla út á barinn fyrir ofan dekkjaverkstæðið, tekur því ekki að fara niður í bæ.

mbl.is Jóhanna snýr aftur í félagsmálaráðuneytið
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Já.....þú gætir alveg komist upp með það að verða skáld.....þú ert svo skáldlegur í lýsingarorðunum þínum!

Eva Þorsteinsdóttir, 22.5.2007 kl. 22:42

2 identicon

Upplagt að sækja um vinnu í öskunni og fara að vinna með Diddu skáldi

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 23:39

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Taktu sprungna dekkið með þér og láttu gata í naflann í leiðinni.....

Heiða Þórðar, 23.5.2007 kl. 00:38

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Færðu efri hæðina líka eftir að mútta fer á 33? Verður partý?

Heiða B. Heiðars, 23.5.2007 kl. 01:30

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Með vísan í fyrirsögn þessa pistils dettur mér í hug að spyrja "MUN HRÓLFUR SNÚA AFTUR?"

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.5.2007 kl. 11:04

6 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég er á lífi.  Og rúmlega það!

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband