Konur skemma og níða

Fyrir utan að vera orðljótar og klámfengnar við mig þegar ég dett í það eða að sofa hjá mér og skilja ekki símanúmerið eftir þegar þær vakna eða jafnvel neita því að halda um enni mitt þegar ég þarf að æla, þá gera konur fátt annað en skemma og níð.  Konur brjóta leirtau þegar þær reiðast.  Þær sparka í hurðir og henda í áttina að manni glösum, flöskum, naglaklippum og skærum, eiginlega bara öllu sem ekki er naglfast.  Konar hafa líkað sparkaði í mig, hrækt á mig, slegið mig utanundir og skvett yfir mig drykk.  Konur skemma.
 
Og konur níða.  Það þarf enginn að efast um það sem komið hefur á óefndan vef sem endar á .is.  Þar ráðast þær á allt sem er gott og fallegt og æðra en þær og þeirra ljótu og fúlu börn.  Meira að segja eiga þær það til að tala illa um hverja aðra, um börnin sín en fyrst og fremst - konur níða karlmenn á barnalandi.is
 
Því ættu þær þá ekki að læðast um í skjóli myrkurs og krota slagorð gegn karlmönnum á veggi.  Berandi ekki virðingu fyrir neinu, haldnar niðurrifs og skemmdarblæti!!! 

mbl.is Kona „graffar" í skjóli nætur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Segi enn og aftur.......þetta var ekki ég!!!!!!!! ;)

Eva Þorsteinsdóttir, 21.5.2007 kl. 16:48

2 identicon

Ég er ekki svona þykk um mig miðja auk þess sem ég fæ útrás fyrir sköpunargleðina á anna hátt

Ragga (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 16:49

3 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Gott að vita það.  En mig grunar ykkur líka um að eiga líf fyrir utan netið.  Þessi kona hefur ekki einu sinni efni á adsl og graffar til að koma skoðunum á framfæri!

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 16:53

4 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ekki hef ég lært mikið af mömmu.  En gæti best trúað öðrum til þess að apa eitt og annað upp eftir konum.  Því miður.

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 17:10

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hrólfur þetta er ekki svona slæmt með "graffarakonuna".  Graff er listform á það ekki líka rétt á sér?  Hm..ekki það að ég sé hrifin. 

Svo átt þú ekki að alhæfa um konur frekar en konur eiga að gera við karla.  Það má vera að á þessum barnalandsvef sem ég hef aldrei farið inná (tel það skömm og svívirðu að hann skuli heita þessu nafni, á ekkert skylt við saklaus börn) dvelji fólk sem undir nafnleysi lætur gamminn geysa.  FYSKAM

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2007 kl. 17:16

6 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Konur eru bara konur.  Þær eru allar eins þegar búið er að slökkva ljósin, illskeyttar og að leita að hinum fullkomna manni sem er ekki til og láta biturleikan bitna á okkur hinum, þessu venjulegu vegna vonbrigða sem þær hafa orðið fyrir.

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 17:17

7 identicon

þetta er krot

krot ekki graff (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 17:33

8 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Emil er það þessvegna sem Alvilda skeinir þér?

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 17:38

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Emil ég ætla að tékk á hvort þú ert bloggvinur minn.  Ef svo er þá get ég glaðst yfir því að geta afturkallað "vináttuna".  Þú ert minni en háfviti, með skoðanir 12 ára drengs (fyrirgefið allir 12 ára piltar) og viðhorf eins og öskuhaugur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2007 kl. 18:19

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Dem, dem, dem enginn Emil til að eyða. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2007 kl. 18:20

11 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég er sko VINUR þinn Jenný!

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 18:24

12 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Syngjum öll saman:

 Ég er sko vinur þinn.
Langbesti vinur þinn.
Gangi illa fyrir þér
allt á skakk og skjön
hvert sem litið er.
Þá skaltu muna vísdóms orð frá mér
að ég er vinur þinn.

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 18:45

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2007 kl. 19:18

14 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Þú ert blóðsuga á þessu bloggi.  Hvar er Imma?  Farðu að sinna henni.

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 19:53

15 identicon

Æi greyið mitt, var móðir þín vond við þig? Óheppinn þú, að vera í svona minnihlutahópi.

Þú átt að heita 35 ára gamall, almáttugur. Gerðu okkur öllum greiða og skrúfaðu niður í þér. 

Liljar (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 20:07

16 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Liljar - þú skal vera kurteis á minni síðu, undirmálskarl sem þú eflaust ert!

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 20:08

17 Smámynd: halkatla

þetta er alveg hræðileg færsla og ég er stórlega móðguð, en þetta hérna komment er eitthvað það sannasta sem nokkru sinni hefur verið skrifað;

Konur eru bara konur.  Þær eru allar eins þegar búið er að slökkva ljósin, illskeyttar og að leita að hinum fullkomna manni sem er ekki til og láta biturleikan bitna á okkur hinum, þessu venjulegu vegna vonbrigða sem þær hafa orðið fyrir.

  þessvegna fyrirgef ég þér

halkatla, 22.5.2007 kl. 20:24

18 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Takk Anna Karen, takk.  Þú hefur séð inn í mína viðkvæmu listamannssál.

Hrólfur Guðmundsson, 22.5.2007 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband