Barnaland.is aftur og aftur...

Sá ömurlegi vefur og kerlingarnar þarvoru svo dásamlegar að ræða mig örlítið í dag.  Þar féllu þessi orð: Guð hvað þetta er sorglegur maður.. hann er 35 ára.. feitur og sköllóttur og einn... býr hjæá mömmu sinni og er svo að níðast á heilbrigðum konum sem eru að spjalla saman.. öfundsýki og ekkert annað... hann þarf bara að átta sig á því að hann nær sér aldrei í góða konu né fjölskyldu með þessu hugarfari ;)  (Þessi ummæli dæma sig sjálf)
 
Og meira:ég hef séð hann hann er ríl.  ÚFF!!!  (Ég er víst ekki Jude Law)
En sárastur var ég er ég las færslur Röggu bloggvinar míns sem er að tjá sig um mína persónu á netinu.  Og þegar ég las það þá fór ég virkilega að pæla í hvaða hvatir liggja að baki því að hún lesi bloggið mitt ef hún svo efast um heillindi mín og annað.  Ég feldi næstum tár.  
 
Ég ætla reyndar að bæta því við að samskipti mín og skáldkonunnar H.L voru örlítið meiri en ég lét í ljós í síðustu færslu en ég ég hélt örlitlu bara fyrir mig því að það hefði verið of sárt ef fólk hefði hæðst að því hérna í kommentakerfinu.
 
 
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haltu tárunum inni.

Ég viðurkenni að ég efast um það að þú sért ríl en eina hvötin að lesa bloggið þitt er einfaldlega sú að mér þykir þú skemmtilegur hvort sem þú ert ríl eður ei.  Ég skal éta það algjörlega ofaní mig ef þú ert svo ríl en mér fannst mun meira gaman að lesa um fylleríin þín heldur en barnalandsveruna

Ragga (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 16:10

2 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Barnaland erru timburmenn eftir drykkjuna. Finnst samt talsvert gaman af því að sumir trúi því ekki að ég sé til. 

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 16:15

3 identicon

Sko engin ástæða til að gráta, bara hafa gaman af þessu.

Ragga (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 16:17

4 Smámynd: Stríða

Bíddu nú við, eru barnalands kerlingarnar að tala illa um þig? Þetta er eins og framhalds saga að skoða blogið þitt Hrólfur, ég bíð spennt......

Stríða, 21.5.2007 kl. 16:18

5 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Enn og aftur Hrólfur..........Barnaland.is er no no.........skammastuþín!!!!

Eva Þorsteinsdóttir, 21.5.2007 kl. 16:22

6 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég fer aldrei aftur inn á barnaland.is.  Það er alltaf verið að setja inn á barnaland.is ef ég segi eitthvað um kerlingar hérna.

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 16:31

7 Smámynd: Stríða

http://barnaland.mbl.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=6530317&advtype=52&page=1


Stríða, 21.5.2007 kl. 17:26

8 Smámynd: Stríða

linkurinn virkaði ekki.................

Barnaland og Hrólfu

Stríða, 21.5.2007 kl. 17:30

9 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Stríða, get ekki séð linkinn allann, sendu mér hann í pósti á gongu_hrolfur@hotmail.com ef þú væri svon vænn/væn eða postaðu betur.

Takk 

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 17:30

10 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Sá það - ójá.  Er verið að atast þar í mér?  Eða Emil?

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 17:31

11 Smámynd: Stríða

Fyrirsögning er: Hrólfur, barnaland og englabörn

Æi, fórstu illa með einhverja á barnalandi?

Stríða, 21.5.2007 kl. 17:39

12 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Nei aldrei mundi ég gera það.  HEf bara stundum þusað um þann vonda vef hérna.

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 17:47

13 identicon

Höfum við riðið?

Hildur Lilliendahl (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 19:20

14 Smámynd: Stríða

Þetta blog er snilld.

Stríða, 21.5.2007 kl. 19:44

15 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Veistu ekki hverjum þú hefur riðið Hildur, það er algjör snilld-ur!  En ég skal ekki bögga þig með ríðingarsögum af okkur.  Höfum ekki riðið.

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband