Fokking nóvember snżr aftur

Ef dagurinn ķ dag vęri kvikmynd mundi hann heita November strikes again!  Eša revanges of November!  Žvķ aš žegar ég vaknaši, tiltölulega snemma eftir skapandi nótt, var kominn snjór ķ Esjuna.  Ég hafši ekki tekiš eftir žvķ aš žaš snjóaši, allavegana ekki mešan ég var aš mķnu bardśsi til klukkan 3.  Svo žegar ég vaknaši og ętlaši aš fara śt aš skokka (jamm loforš um aš koma skrokkinum ķ lag) žį var bara of hvķtt śti til žess aš ég meikaši žaš.  Skreiš žess ķ staš aftur undir rśm og dottaši.  Var svo aš vakna aftur og ennžį er snjór ķ fjallinu, ennžį er kalt.  Ég held aš žetta sé fyrirbboši eša tįkn.  Tįkn um aš aš ég eigi ekki aš vera aš breyta mér.  Tįkn um žaš aš ég eigi aš lįta allar ašrar skriftir ķ friši nema žetta blogg.  Tįkn um žaš aš žaš borgi sig ekki aš vera edru eša aš hugsa um lķkamann...  Ęji, ég veit žaš samt ekki?

Nś žarf ég bara nżtt plan til žess aš fį žennann dag til žess aš lķša.  Og žetta lķf. 


mbl.is Esjan komin ķ hvķtan kufl aš nżju
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrólfur Gušmundsson

Žaš er alveg rétt, litli pśki!

Hrólfur Gušmundsson, 21.5.2007 kl. 12:01

2 Smįmynd: Sunna Hlķn Gunnlaugsdóttir

hvernig vęri aš skella sér bara ķ ręktina og fara lyfta ? ? Pungurinn hér aš ofan getur jafnvel oršiš lyftingarfélagi žinn ;)

Sunna Hlķn Gunnlaugsdóttir, 21.5.2007 kl. 12:37

3 Smįmynd: Hrólfur Gušmundsson

Kannski fer ég aš lyfta en ekki meš žessum klįmkarli.  Hann mundi fitla viš mig ķ sturtunni!

Hrólfur Gušmundsson, 21.5.2007 kl. 12:46

4 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Er ekki ķ lagi Hrólfur aš finna bara hinn gullna mešalveg?  Že aš vera arfa-anstyggilegur og arfa-góšur ķ bland.  Sko bara ķ bland.  Öfgastefnur eru dęmdar til aš mislukkast!

Jennż Anna Baldursdóttir, 21.5.2007 kl. 14:44

5 Smįmynd: Hrólfur Gušmundsson

Er ég einhverntķman slęmur?  Stundum pirrašur en aldrei vondur!

Hrólfur Gušmundsson, 21.5.2007 kl. 15:43

6 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Emil, žś ert ekki žaš sem Guš hafši ķ huga žegar hann śtdeildi MĮLFRELSINU!

Jennż Anna Baldursdóttir, 21.5.2007 kl. 15:53

7 Smįmynd: Hrólfur Gušmundsson

Ef hann hefši ętlaš dżrum mįl mundu hundarnir lķka tala.

Hrólfur Gušmundsson, 21.5.2007 kl. 16:05

8 Smįmynd: Magnśs Paul Korntop

Žś ert góšur mašur Hrólfur.

Varšandi ręktina er ég sammįla Sunnu Hlķn meš žaš.

Magnśs Paul Korntop, 21.5.2007 kl. 16:44

9 Smįmynd: Hrólfur Gušmundsson

Takk Magnśs, takk!

Hrólfur Gušmundsson, 21.5.2007 kl. 16:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband