Ég elska þig, Emil

Já ég Elska Emil á einhvern hátt.  Þótt að hann sé Kleppari með dónakjaft ogsvo margt, margt annað.  Ég elska hann eins og mömmu eða gamlan lopasokk sem lyktar eins og gall.  Af því að hann er hluti af þessu öllu.  Hluti af stærri heild.  Vertu alltaf velkominn hingað til mín í Fljótaselið, gamli froskur!


mbl.is Ég elska þig, Brad!
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

og þar kom yfirlýsingin, Emil er ágætur.

Ragga (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 15:18

2 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Ég elska þig líka Hrólfur......sem hluta af stærri heild :)

Eva Þorsteinsdóttir, 23.5.2007 kl. 15:18

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

OMG við erum heavy nágrannar ég elska þig EKKI sem hluta af stærri heild heldur bara sem sagnapersónuna Hrólf. Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.5.2007 kl. 15:22

4 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Þetta er ekki fjölskylduleyndarmál er það?  Emil ræfilinn er ekki blóðtengdur mér...

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 15:23

5 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Já, það er alltaf gaman að lesa hugsanir þínar.

Eva Þorsteinsdóttir, 23.5.2007 kl. 15:28

6 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Hafði bloggað um það að fjölskylduleyndarmáli yrði brátt útvarpað....

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 15:45

7 identicon

WOW það er aldeilis að fólk er ástfangið hérna maður bara fer hjá sér

Vona að þú sért ekki ástæðan fyrir skilnaðnum Hrólfur !!!! 

Alvilda Gunnhildur Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 16:43

8 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Emil og ég verðum vígðir saman á laug.  VErður stolt kynvillingapar eftir það.

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 16:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband