Nęst: fjölskylduleyndamįl

Mamma er komin į stjį į efriš hęšinni.  Hśn er ennžį ķ nįttkjólnum en nśna er hśn lķka oršin uppdópuš af morfķni, alveg stjörf og gengur um meš brśšakjólin sinn ķ fanginu og strżkur honum, hvķslar:  Žegar ég kynntist James Tyrone žį varš allt gott um sinn...
 
Stopp.  Ég ętla ekki aš lįta žetta hljóma eins og eitthvaš eftur Eugene O“Neill.  
 
Mamma er ķ nįttsloppnum, ranglar um meš flösku į vodka ķ hendinni og kešjureykir og öskrar: ég er ófullnęgš!  Ég er ófullnęgš!  Hrólfur!  Hvar ertu?  (Grżtir flöskunni ķ vegg meš žeim afleišingum aš flaskan brotnar.) 
 
Stopp.  Of grķskt.  Eša of ķslenskt?  Skiptir ekki mįli.  Žetta er aš verša bśiš og bara tilhneyging til žess aš draga skemmtunina į langin, žį sem lesa, örlķiš lengur į eyrunum...
 
Mamma enn į stjįi į efri hęšinni.  Tekur upp sķman sem er ótengdur, hnķgur hęgt nišur į gólfiš meš sķmtóliš ķ ananri hendi, sķmann ķ hinni og byrjar aš tuldra:  Elskan mķn, elskan mķn, feršur ekki aš koma, ég er bśin aš vera svo ein, svo ein... (Žaš kveiknar ķ fyrir aftan hana, eldtungur lęsast ķ gluggatjöld).
 
Guš hvaš ég er feginn aš hafa ekki reynt aš gera skriftir aš lifibrauši mķnu.  Kannski ég sęki um į Kleppi žegar žetta er afstašiš? 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Faršu nś aš koma meš žetta

V (IP-tala skrįš) 23.5.2007 kl. 17:47

2 identicon

Hvert er leyndamįliš?

Ragga (IP-tala skrįš) 23.5.2007 kl. 18:11

3 Smįmynd: Eva Žorsteinsdóttir

Žetta er snilld...muhahahaha!

Eva Žorsteinsdóttir, 23.5.2007 kl. 18:55

4 Smįmynd: halkatla

ég er meš žvķlķkar įhyggjur!!!!!

halkatla, 23.5.2007 kl. 19:10

5 identicon

Kleppi? Žaš eru bišlistar žar inn. Aušveldara aš fara śr landi en aš komast inn į gešdeild į ķslandi. Vantar žig fyrir farinu? Skįl Hrólfur

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 23.5.2007 kl. 19:36

6 Smįmynd: Hrólfur Gušmundsson

Klepparažing, Klepparažing:

http://emil.blog.is/blog/emil/entry/217741/#comment371293

Hrólfur Gušmundsson, 23.5.2007 kl. 19:46

7 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Ég var aš segja į öšru bloggi hvaš žś ert mikiš krśtt

Kristķn Katla Įrnadóttir, 23.5.2007 kl. 20:05

8 Smįmynd: Strķša

Hrólfur, ég ętla inn į klepp ef žś byrjar aš vinna žarna

Strķša, 23.5.2007 kl. 20:06

9 Smįmynd: Hrólfur Gušmundsson

Kristķn: hvaš bloggi?

Strķša:  Eša deilir meš mér herbergi? 

Keli: er aš fara aš ropa.  Bjór. 

Hrólfur Gušmundsson, 23.5.2007 kl. 20:35

10 Smįmynd: Strķša

Skįl

Strķša, 23.5.2007 kl. 21:07

11 Smįmynd: Hrólfur Gušmundsson

Bjór skal žaš vera.

Hrólfur Gušmundsson, 23.5.2007 kl. 21:13

12 Smįmynd: Hrólfur Gušmundsson

Ertu enn aš flękjast hérna gamli grašnagli?

Hrólfur Gušmundsson, 23.5.2007 kl. 21:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband