Kornsekkur verður frægur

Magnús Korntop fylgir aumingjatískunni óhræddur og ræðst gegn barnalandskonum af því að það er svo cool.  Það gera alvöru karlmenn.  Þeir eru með skoðanir og kjaft og kúga móðir sína eða eins og í tilfelli Emils, stela peningum frá þroskaheftri tengdamóður sinni og færa kerlingum að gjöf, þeir eru röff.  Þeir vilja líkjast mér.  Ég ætla að taka það á mig.  Ég á sökina eftir að hafa verið óbeint að espa þá upp til dáða með skrifum mínum og kvennfyrirlitningu síðustu vikur.  Ég bara dró þá ályktun að allir sem kynnu á tölvu og gætu skrifað, væru í það minnst fyrir ofan greindarskerðingarmörk.  Nú gerist ég sekur um að ráðast á minnihlutahópa sem eru þeir vaxtaræktarmenn, og biðst ég auðmjóklega afsökunar og hneigi mig; Korntop, Emil, sorry gays!

Það er ekki karlmennska að rífa kjaft bara til þess að rífa kjaft.  Það er aumingjaskapur.  Álíka og að stela úr veskinu hennar mömmu.  Ég er sekur um það tvennt.  Og margt fleirra. Ég vona drengir að þið lærið að ekki eru allir viðhlæjendur vinir.  Ég kann þó vel við ykkur báða.  Þið eruð samt bölvaðir apakettir.  Blendnar tilfinningar. 

Og ég held Magnús að þú hafir nú verið upp með þér yfir því að vera orðaður við babe eins og Hildi og finnist gaman af því að einhver eyddi línu í þig á barnalandi.is.  Ég skil ykkur vel.  Þetta er eina leið okkar minnipokamanna til þess að öðlast einhverja frægð.  Þó að skammvinn sé.  

Þú varst komin með 33 komment Korntop og verður lesin löngu eftir að mitt blogg verður útþurkað og öllum gleymt.  Emil verður ennþá eins og púkinn á fjósbitanum, fitnar yfir ógæfu annara og stoltur af smáþjófnaði og framhjáhaldi.  Er honum viðbjargandi?

Þessu fer brátt að ljúka. 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hrólfur:
Mér hefur lengi þótt Barnaland.is vera soraspjallsíða og hef lengi ætlað að skrifa um þá síðu en annað hefur bara þurft að komast að enda mikið að gera hjá mér.
Varðandi Hildi að þá var mér ekki skemmt enda að ganga í gegnum sambandsslit.
Ég ríf kjaft þegar það á við og kemur þroska ekkert við.
Ekki mun ég skrifa meira um Barnaland.is enda miklu betra efni sem á heima á minni síðu,en ákvað að hella úr skálum reiði minnar og hef gert það með þessu bloggi mínu og bara svo þú vitir það að þá er ég ekki greindarskertur svo að taktu þær grillur úr þér.

Magnús Paul Korntop, 23.5.2007 kl. 17:37

2 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég veit að þú ert ekki skertur.  Var nú frekar að baun á hann Emil.  Stundum er hann eins og Kleppari.

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband