Reisa ísverksmiðju

Ísverksmiðja er það sem þarf á Grænlandi.  Ís heimskautanna er að bráða og svo nota ég eitthvað af honum út í vískí þegar ég fer á barinn.  Og ég er vissum að ísverksmiðja mengar lítið.  Það væri jafnvel hægt að reisa svoleiðis hérna?  Kannski fæ ég vinnu...  Helvítis kjaftæði er þetta.. Ég er að búa mig undir síðustu færsluna.  Hún kemur í kvöld.  

mbl.is Alcoa skoðar möguleika á að reisa álver á Grænlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hrólfur. Þú ættir kannski að setja þig í samband við Glitni um að fá auglýsingar hér á bloggið þitt. Færð greitt um 50 þús á mán fyrir það að skrifa blogg eins og Ellý og Huxið og fleiri. Þá áttu fyrir meiri öl, og þarft ekki að leita þér að vinnu ( ert í raun að vinna hjá Glitni ) Það er gaman að lesa bloggið þitt og haltu því endilega áfram. Reyndu að koma mömmu þinni í að blogga líka og þá fáum við einnig að heyra hennar hlið.  En btw ertu ekki Helguson eða er það einhver vitleysa í mér.

Kveðja  Þórður J.

Þórður J. (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 18:11

2 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Er ekki Helguson eins og knattspyrnukappinn og núna er því miður bara ein færsla eftir.  Þessu er því miður að verða lokið...  Ég verð brátt engla_sonur á barnalandi.is

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 18:15

3 identicon

Þú ert farinn að sánda svolítið eins og dramadrottningarnar á barnalandi.

Ragga (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 19:05

4 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég er að verða dramadrottning, það er satt.  Dramakongur á barnalandi.is.

Emil farðu og ríddu skyldmenni, þú ert víst bestur í því. 

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband