Brenniš žiš vitar!

Datt žaš lag ķ hug žegar ég frétti aš stjórnin hafši sprungiš ķ loft upp į mešan ég svaf śr mér verstu smišshöggin.  Og žar sem ég er hęttur aš blogga um sjįlfan mig žį veršur spennandi aš sjį hvaš gerist nęst.  Mun Ingibjörg og Geir mynda rķkisstjórn?  Mun mamma fara og nį ķ pizzu fyrir mig eša verš ég aš lįta senda hana heim?  Veršur Björn rįšherra eša mun śtstrikunarherferš Bónus bjórsframleišenda senda hann ķ óbreittann žingmannsbśning?  Į ég aš rölta śt ķ sjoppu og fį mér hammara og spólu?  Veršru hagsęld į nęstu įrum eša veršur hęgt aš lifa į styrkjum eins og fķnn listamašur eša hjólastólarallkappi.  Ég er aš hugsa um aš grafa upp Brenniš žiš vitar.  Žaš er til į hljómplötu hérna uppi.  Kannski hjįlpar žaš mér til žess aš hugsa?  Mamma er aš fara yfir próf.

mbl.is Ekki grundvöllur fyrir įframhaldandi samstarfi stjórnarflokkanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarki Tryggvason

Hrólfur žś ert aš vera ašal bloggarinn hérna į blog.is žś ert rosalegur;)

Žinn bloggvinur Bjarki.

Bjarki Tryggvason, 17.5.2007 kl. 15:13

2 Smįmynd: Hrólfur Gušmundsson

Žakka žér fyrir Bjarki en ég skil ekkert ķ žessu fjašrafoki ķ kringum mig og ekki er žetta blogg aš gera mömmu stolta.  Hśn mį ekki hugsa til žess įn žess aš bresta ķ grįt. 

Hrólfur Gušmundsson, 17.5.2007 kl. 15:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband