Og ég verð góður við öryrkja

Þannig að Emil fær að hanga á blogginu mínu en á skilorði eins og Lalli sem stendur.  Fannst samt nokkuð gaman að fólk vildi halda karlinum með smokkinn á hausnum hérna og fannst hann hress.  Hann er hress eins og hnakki.  Annars las ég bara vonda bók í gær og sötraði smá bjór.  Mamma fór út í gær og ég varð ekki vör við það að hún kæmi heim.  Ætli gamla konana hafi nokkuð farið sér að voða.  Ætla að fara að steikja egg í hádegismat.  Blogga aftur eftir tíu mín.
mbl.is Öryrkjabandalagið kærir auglýsingar með Lalla Johns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Já, elskið friðinn og kysstu á Emil kviðinn :)

Eva Þorsteinsdóttir, 22.5.2007 kl. 13:15

2 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Imma sér um það!

Hrólfur Guðmundsson, 22.5.2007 kl. 14:03

3 identicon

10 mínúturnar liðnar Hrólfur. Fékstu þér kanski öl með steiktu eggjunum eða fórstu að leita að mömmu þinni?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 14:38

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

OH,OH,OH,DAS IST GUT.

Magnús Paul Korntop, 22.5.2007 kl. 14:43

5 identicon

"Mamma fór út í gær og ég varð ekki vör við það að hún kæmi heim." 

Freudian slip?

Hallgrímur (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 15:14

6 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Hallgrímur, nú munu kerlingarnar á barnalandi.is halda að ég sé kona, kannski Hildur?

Hrólfur Guðmundsson, 22.5.2007 kl. 15:23

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hróflur! Halló, halló...þetta eru lengstu 10 mín. í sögu mannkynns.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.5.2007 kl. 15:32

8 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Fékk niðurg**g Jenný.

Hrólfur Guðmundsson, 22.5.2007 kl. 15:47

9 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

Það er ansi langt á milli a og ö á takkaborðinu - já og stafrófinu líka ef út í það er farið ;)

gerður rósa gunnarsdóttir, 22.5.2007 kl. 18:30

10 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

En hvað um það þá eru örugglega margir meira feik en Hrólfur í bloggheimum.
Þannig að ég kvarta ekki :)

gerður rósa gunnarsdóttir, 22.5.2007 kl. 18:34

11 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég er sko ekki neitt feik.  Þeir sem eru feik eru:  a) Emil b) Femínistar c) kynvillingar d) stjórnmálamenn.  Allt þetta pakk er að leika einhvern anna en það er!

Hrólfur Guðmundsson, 22.5.2007 kl. 21:04

12 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

Það sem ég segi! Kannski samt ekki akkúrat í þessari stafrófsröð.
Hefðir kannski mátt hafa ö) í tilefni dagsins.

gerður rósa gunnarsdóttir, 22.5.2007 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband