Galdrar

Las og sá ljósmyndir í bloggheimum að kona nokkur hefur búið til Hrólfsbrúður til að stinga í títiprjónum.  Prjónastungurnar eiga að færa mér hamingju og draga úr biturð og þröngsýni.  Ég er þakklátur.  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þér er nú ekki alls varnað Hrólfur og stundum meira að segja smá krútt!

Þetta segi ég þrátt fyrir útreiðina sem ég fékk hjá þér eftir "ljóta" kommentið mitt en það er af því að ég er svo ógisla málefnaleg.  Njóttu dagsins og hér með viðurkennist að ég missi aldrei af færslu og fer BARA inn á barnaland til að skoða myndir af ömmubörnunum mínum. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.5.2007 kl. 12:48

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Emil þú skallt ekki voga þér að nefna klám og barnabörnin mín í sömu andránni.  Þú ert ekki krútt Emil og þér ER alls varnað.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.5.2007 kl. 12:59

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Áekkert að blogga meira Hrólfur sæll?

Magnús Paul Korntop, 20.5.2007 kl. 16:13

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Spjallvefurinn á Barnalandi getur verið skrautlegur en flestir þar innanborðs eru ágætismanneskjur, hefur mér sýnst þegar ég kíki þangað. Óþarfi að dæma heilan vef eftir nokkrum orðljótum manneskjum.

Guðríður Haraldsdóttir, 20.5.2007 kl. 16:17

5 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Það er alveg orðin spurning hvort þetta er bloggið hans Hrólfs eða Emils

Heiða B. Heiðars, 20.5.2007 kl. 17:28

6 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Takk allir sem kommenta hér og fyrirgefið þið að einn og einn Kleppari eða Emil sé að þvælast hérna á síðunni.  Svona gerist.  En Emil þótt að orðljótur sé er ágætis tappi, hann ræður sér bara ekki fyrir kæti í dag því að konan hans er að flytja til hans aftur!

Hrólfur Guðmundsson, 20.5.2007 kl. 17:58

7 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Hún er sko komin til að vera.  Þið Alvilda (sem klæðir þig í á morgnana) fáið engu um það ráðið.  Nú þarf Alvilda að klæða ykku rImmu bæði í!!!

Hrólfur Guðmundsson, 20.5.2007 kl. 18:11

8 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég veðja 10.000 að þú kannt ekki að klæða þig sjálfur í.  Tekurðu því?

Hrólfur Guðmundsson, 20.5.2007 kl. 18:18

9 identicon

Hvar er linkurinn á myndirnar??

Stríða (IP-tala skráð) 20.5.2007 kl. 23:54

10 identicon

Dukka (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 10:18

11 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

BRA!BRA! Zordis.blog.is auðvitað.

Hrólfur Guðmundsson, 21.5.2007 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband