Heilög Di og hárið á henni

Ég man ekki betur en þessi verðandi þjóðardýrlingur þeirra Breta hafi dáið í miðju framhjáhaldi eða svo sem næst.  En það man það enginn lengur nema kannski drottningin?  Og glaeraugnahomminn með hárkolluna.  En hann lofaði því að flytja þetta væl ekki oftar opinberlega fyrir tíu árum.  En loforð gefin til minningar um dýrling má brjóta.  Hvernig ætli ég yrði annars ef ég fengi mér svona hártopp?  Og skyggð gleraugu?  Karlmennskan uppmáluð?  Varla?  Kannski ætti ég bara að fá mér hár eins og Díana, það var mögnuð kolla sem hún var með.  Svona álíka kjarnorkusperengjuhellt og hárið á Elvis.  Hárið á Di var eins og einhver hefði hellt sagi í fötu fulla af lími og slett því svo á aumingjakonuna.  Konun sem svo leyfði einhverjum arabatitt að kokkála greyið Karl sem ég held að sé mikilmenni af sama kalíberi og nafni hans sem þingið lét hálfshöggva fyrir fáeinum árum!  
 
Annars er þetta lag Candle in the wind eitt það leiðinlegasta sem glumið hefur í útvarpinu, álíka og lagið hannar Celine Dion um hjartað sem heldur áfram eftir að öll skip sökkva eftir árekstra við ísjaka.  Þetta drasl vann ég við að senda út um allt land, yfirleitt sömu staði og plötur með Bubba og Ómari Ragnarsyni sem vill ekki vera bloggvinur minn og fær því ekki mitt atkvæði.  Ætli ég hendi því ekki bara í Geir Haarde af gömlum sið.
 
Reynir boj hringdi um leið og ég settist ferskur niður að drekka bjór og blogga og stakk uppá því að við mundu fara út að borða áður en við förum á djammið.  Ég mótmælti því. Er ekki mjög fjáður svona seitn í mánuðinum og nennti ómögulega að fara betlrúntinn í dag.  Rigning úti og leiðinlegt að bíða eftir strætó og allt það vesen og dagurinn hefði farið allur í það.  Svo það er bara drykkja fyrir framan tölvuna þanngað til Reynir kemur (hann er í Árbænum, tímabundið hjá gamla liðinu) og svo bara sá guli beint í bæinn.  Nema bara að allir staðir eru þreyttir og leiðinlegir og hvergi svipuð stemning eins og var á 22 eða Kaffibarnum á milli 97 og 99 eða á Hressó og Tunglinu þar á undan.  Svo maður tali ekki um gamla Rósenberg.  Ekki get ég farið inn á skítapleis eins og Sirkús þar sem allar stelpur eru klæddar og með hár eins og Díana árið 1984 og aðrir staðir ekki betri.  Hvergi hægt að dansa á snjáðum hermannaskóm.  Núna er bara skást á Grandrokk eða heima.  Heimur versnandi fer.         
 

mbl.is Sir Elton flytur Candle in the Wind á minningarathöfn um Díönu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef þú ert ekki white trash dauðans þá skal ég hundur heita!!!

Sigurður Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 17:56

2 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Hvað í andskotanum áttu við!!!

Það er nú ekki eins og ég búi í hjólhýsi!  Mér má alveg finnast Diana ömurleg, Elton John bara nýtilegur til þess að vera rentboy hjá feitum millum og þú Sigurður Hundur Sigurðsson.

Það væri líka gaman að vita hvaða fágaði aðalsmaður þú ert? 

Hrólfur Guðmundsson, 27.4.2007 kl. 19:50

3 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Candle in the wind er vissulega með verri lögum sögunnar.

Georg P Sveinbjörnsson, 27.4.2007 kl. 20:44

4 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Skil ekki þessa feminista sem alltaf vilja banna klám, þær (og báðir karlarnir) ættu fyrir löngu að vera búin að fá því framgengt að Elton John væri bannaður í útvarpinu.  Hann er versta klámið.

Hrólfur Guðmundsson, 27.4.2007 kl. 21:24

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þú hefur fínan tónlistarsmekk, hjartanlega sammála þér með þessi lög, þau eru viðbjóður, sérstaklega lagið með músikmorðingjanum Celine Dion!

Vil samt benda þér á, kæri bloggvinur, að Kalli byrjaði fyrr að halda framhjá. Og þá varð fjandinn laus!

Guðríður Haraldsdóttir, 27.4.2007 kl. 21:41

6 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Æji, ég veit fátt um konungsættir en stundum þegar ég horfi á Karl þá finnst mér að hann ætti að vera hlekkjaður við stein úti í garði við Buckinghamhöll svo hann fari sér ekki að voða.

Hrólfur Guðmundsson, 27.4.2007 kl. 22:59

7 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Elton John er frábær. Fyrir smákrakka. 3já ára dóttir mín fílar hann í botn. Þá kemur sér vel að hafa Bose lokuð heyrnartól til staðar svo hægt sé að blokkera þetta út og brosa eins og allt sé í himnalagi. Hún vex uppúr þessu eins og annað.

Kveðja

Ólafur veffari

Ólafur Þórðarson, 28.4.2007 kl. 04:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband